Trứng rung tình yêu có tác dụng gì? Top các loại trứng rung tốt nhất hiện nay

trung-rung-tinh-yeu-la-gi

Cùng với sự phát triển của xã hội, con người dần có cái nhìn thoáng và tích cực hơn về nhóm sản phẩm đồ chơi tình dục. Chính vì vậy, nữ giới cũng được thể hiện bản thân hơn, sống bạo dạn hơn khi tìm những dòng sản phẩm giúp họ thỏa mãn cực độ trong hành trình “lên đỉnh”. Trứng rung tình yêu là sản phẩm cũng được lòng các chị em, được phái đẹp say mê và săn lùng. Vậy cùng đi khám phá trứng rung tình yêu có những loại nào tốt? Mua ở đâu? Hãy theo dõi bài viết sau đây.

Trứng rung tình yêu là gì?

Trứng rung tình yêu là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ, giúp chị em phụ nữ lên đỉnh khi thủ dâm hoặc dùng trong màn dạo đầu mỗi khi ân ái với bạn tình.

Trứng rung tình yêu có nhiều kiểu dáng, dạng phổ biến nhất là tròn như trứng gà, được gắn nhiều chế độ rung, lắc cho nữ giới có những trải nghiệm bất tận mỗi khi kích thích lên điểm nhạy cảm.

Chất liệu làm nên trứng rung tình yêu cũng đa dạng, có thể từ nhựa ABS, polyme hay silicon. Trong đó, silicon là phổ biến nhất. Sản phẩm trứng rung tình yêu được đánh giá an toàn, nên nữ giới hãy tận hưởng tối đa khoái cảm được tạo ra mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

trung-rung-tinh-yeu
Tổng quan về trứng rung tình yêu

Trứng rung tình yêu trên thị trường hiện nay được chia làm 2 loại chính:

  • Trứng rung tình yêu có dây: Sản phẩm sẽ được kết nối giữa bộ điều khiển và dây nối (dài khoảng 50cm, mỗi sản phẩm có độ dài dây khác nhau). Dù chỉ hơi cồng kềnh trong quá trình sử dụng, thế nhưng chất lượng cũng không thể chê và không kém cạnh so với dòng không dây. Ngoài ra, giá thành cũng rẻ hơn và cũng được nhiều người dùng ưa thích nên vẫn phổ biến và bán chạy trên thị trường.
  • Trứng rung tình yêu không dây: Đây là dạng sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tác biệt hoàn toản khỏi bộ phận rung và truyền tín hiệu bằng sóng điện từ. Loại này khá bắt mắt, không có dây nên gọn gàng, không vướng víu. Tuy nhiên, vì ưu điểm này nên chúng sẽ có giá thành đắt hơn dòng có dây.

Lợi ích – tác dụng của trứng rung tình yêu

Để lên đỉnh, nữ giới cần phải được kích thích mạnh, trải qua nhiều giai đoạn nên không được nhanh chóng như nam giới. Do đó, nhiều anh chàng “chưa đến chợ đã hết tiền” hay trên bảo dưới không nghe sẽ khó mà “chiều lòng” các nàng được. Vì vậy, trứng rung tình yêu sẽ cực kỳ hữu ích cho các cặp đôi trong những trường hợp:

Mang lại cực khoái tột độ: Hỗ trợ cánh mày râu nếu không thể làm cho chị em phụ nữ thỏa mãn. Trứng rung tình yêu có thể kề cạnh các chàng để cùng chinh chiến với phái đẹp trong suốt cuộc mây mưa.

Thủ dâm giải quyết nhu cầu sinh lý: Bất cứ ai cũng cần được thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Chị em phụ nữ độc thân hay có bạn tình mà ở xa thì càng cần được đáp ứng nhu cầu của bản thân. Do đó, trứng rung tình yêu có thể phục vụ chị em và đáp ứng mong ước giải tỏa những bí bách khi cơn “nứng” tìm đến.

loi-ich-trung-rung-tinh-yeu
Lợi ích của trứng rung tình yêu – Thỏa mãn nhu cầu tình dục khi thủ dâm

An toàn hơn: Việc đi tìm “tình một đêm” để giải quyết nhu cầu sinh lý sẽ dễ khiến chị em phụ nữ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Hoặc sử dụng những sản phẩm dương vật tự chế cũng có thể gây tổn thương, viêm nhiễm cho “cô bé”. Do đó, trứng rung tình yêu với những đánh giá an toàn như: không gây kích ứng, mềm mịn với làn da sẽ giúp cho phái nữ tự tin hưởng thụ cực khoái mà không phải lo lắng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tăng hưng phấn trong màn dạo đầu: Trứng rung tình yêu sẽ là một “cánh tay” đắc lực cho các anh nam giới trong việc đưa cô gái của mình lên đỉnh. Bởi sản phẩm này rất cần thiết cho màn dạo đầu ấn tượng nếu chàng trai là người “non” kinh nghiệm và kỹ năng dạo đầu. Cả hai sẽ cùng lên đỉnh, cùng hưởng sự thăng hoa và sẽ có những cuộc ân ái đáng nhớ.

Trứng rung tình yêu loại nào tốt?

Dưới đây là danh mục trứng rung tình yêu phổ biến, đang thịnh hành hiện nay:

Trứng rung tình yêu không dây

Với dòng trứng rung tình yêu không dây, chị em phụ nữ có thể di chuyển len lỏi khắp cơ thể. Điều này lợi thế hơn dòng truyền thống. Với cự li hoạt động trên 5m, sản phẩm có thể dùng tại nơi công cộng, ngoài phòng ngủ mà không bị phát hiện hay ảnh hưởng đến những người khác.

Bên cạnh đó, trứng rung tình yêu không dây tích hợp 10 chế độ rung, có thể xoay 360 độ linh hoạt, kích thích mạnh mẽ lên điểm G, khiến chị em phát cuồng và thích thú.

Sản phẩm được thiết kế với hình dáng và màu sắc tương tự dương vật của nam giới, nên vô cùng chân thật từ hình dáng đến việc tạo ra khoái cảm.

trung-rung-tinh-yeu-khong-day
Trứng rung tình yêu không dây

Trứng rung tình yêu 2 đầu có dây

Đây là loại trứng rung tình yêu có dây, tác động lên cả hai bộ phận nhạy cảm bậc nhất của nữ giới: núm vú hồng hào và vùng kín. Do đó, khoái cảm được nhân lên gấp bội lần.

Có thể nói đây là “bé trứng” gây cảm giác mạnh, “bom tấn” mà phái nữ cần “ẵm” về. Cũng với chất liệu chính là silicon, êm ái, mịn màng, có thể len lỏi sâu vào âm đạo mà không lo đau hay trầy xước da.

trung-rung-tinh-yeu-hai-dau-co-day
Trứng rung tình yêu hai đầu có dây

Trứng rung công nghệ cao điều khiển bằng phần mềm

Việc ứng dụng công nghệ cao vào sản phẩm đã giúp người dùng tận hưởng và trải nghiệm tốt hơn về những dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục.

Đối với trứng rung công nghệ cao điều khiển bằng phần mềm thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, gồm một bộ điều khiển, dây kết nối bộ rung giật mạnh mẽ. Sản phẩm rất tiện dụng và dễ dùng: có nút vặn điều chỉnh mức độ rung. Đặc biệt, trứng rung công nghệ cao điều khiển bằng phần mềm có đến 20 cấp độ rung, tha hồ cho phái đẹp trải nghiệm mà không lo nhờn cảm giác.

Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này đó là không thấm nước, có khả năng chống nước tốt nên có thể sử dụng khi tắm hoặc khi cô bé ra nước lênh láng thì vẫn không lo.

trung-rung-cong-nghe-cao-dieu-khien-bang-phan-mem
Hình ảnh trứng rung tình yêu công nghệ cao điều khiển bằng phần mềm

Trứng rung mini

Nghe tên thì các bạn cũng phần nào hình dung về hình dáng sản phẩm. Đây là dòng trứng được thiết kế nhỏ gọn, đi sâu vào âm đạo dễ dàng và tạo ra những kích thích nhục dục đầy đê mê.

Mục đích của việc nhỏ gọn còn giúp ngụy trang, mang đi xa mà không lo phát hiện hay chiếm quá nhiều diện tích. Tuy nhiên, sản phẩm “nhỏ mà có võ”, vẫn tạo ra được những cảm giác rung từ nhẹ nhàng đến êm ái.

Ngoài ra, sản phẩm hoạt động bằng pin con thỏ nên không phải lo lắng rằng sẽ hết pin nhanh chóng hay tốn kém ở khoản mua pin.

Do nhỏ nhắn nên giá thành cũng tương đối vừa vặn, chỉ rơi vào khoảng 400.000 đồng cho những lần lên đỉnh, sướng cực độ.

trung-rung-tinh-yeu-mini
Trứng rung tình yêu mini

Trứng rung giá rẻ

Hầu hết các thanh niên, sinh viên mới lớn muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục mà eo hẹp ngân sách thì trứng rung tình yêu giá rẻ sẽ là một lựa chọn không tồi.

Dù có giá rẻ, nhưng vẫn cho phái đẹp những giây phút đê mê, giải tỏa được cơn khát tình dục. Tuy nhiên, với mức giá rẻ thì chất lượng sẽ không thể bằng các dòng khác.

Đa phần được làm từ nhựa, không bền, dễ vỡ do mỏng, bị móp méo bởi những va chạm mạnh. Thế nhưng, đổi lại thì sản phẩm này nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt, rất phù hợp với cá tính của những người trẻ.

trung-rung-tinh-yeu-gia-re
Trứng rung tình yêu giá rẻ

Trứng rung cá heo có điều khiển từ xa

Trứng rung cá heo điều khiển từ xa là một dòng sản phẩm đặc biệt được ra mắt, giúp massage “cô bé”, tăng cường cảm giác hưng phấn cho màn dạo đầu trước khi bước vào trận mây mưa.

Một số thông số kỹ thuật trứng rung cá heo điều khiển từ xa:

  • Chức năng: Thủ dâm cho nữ, làm mới mẻ đời sống chăn gối.
  • Đối tượng sử dụng: Nữ thủ dâm, các cặp đôi nam – nữ, nam – nam, nữ – nữ khi làm tình.
  • Kích thước sản phẩm: 15cm x 3cm.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Kích thước đóng gói: 17cm x 7cm.
  • Tổng trọng lượng: 150g.
  • Chất liệu: silicon  ABS cao cấp (tạo cảm giác êm ái, mềm mại cho âm đạo và không gây đau đớn cho cô bé).
  • Độ cứng: vừa.
  • Tần số: 10 tần số phân khúc.
  • Tốc độ: Được phép kiểm soát tần số.
  • Thấm nước: 100% không thấm nước.
  • Màu sắc: Tím.
  • Điều khiển: Điều khiển xa, không dây.
  • Nguồn cung cấp: sạc pin.
  • Xuất xứ: Nhật bản.
  • Nhập khẩu: Hồng Kong.

Trứng rung cá heo là sản phẩm giúp massage “cô bé”, hỗ trợ tăng cảm giác hưng phấn cho bước dạo đầu khi chuẩn bị bước vào cuộc “mây mưa” của các cặp đôi.

Với hình thức thiết kế sang trọng, tinh tế, hoàn hảo từng chi tiết từ ngoài vào trong, đồ chơi tình dục này có dạng như một chú cá heo ngộ nghĩnh, dễ thương, như đang “quẫy”, bơi lội trong âm đạo với xung quanh mênh mông nước. Đặc biệt, khi bạn đưa máy vào trong cô bé, âm thanh nước phát ra cũng đủ khiến bạn thấy cực khoái đến tột độ rồi.

trung-rung-tinh-yeu-ca-heo
Trứng rung tình yêu cá heo điều khiển từ xa

Hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục nữ trứng rung cá heo:

  • Sạc đầy pin của trứng cá heo
  • Lắp pin vào điều khiển
  • Có thể sử dụng gel bôi trơn vào trứng rung hay âm đạo để tạo độ trơn mượt
  • Chỉnh về chế độ rung thích hợp
  • Sau khi “xong việc”, vệ sinh cả trứng rung và cơ quan sinh dục.
  • Nên tháo pin ra khỏi điều khiể sau khi sử dụng
  • Tránh để sản phẩm nơi có nhiệt độ cao

Trứng rung điểm G tình yêu Safami

Một sản phẩm đến từ Thụy Điển, đạt tiêu chuẩn châu Âu sẽ là một siêu phẩm mà các chị em phái nữ phải trầm trộ. Hình dáng sang trọng, uốn cong nhẹ nhàng vừa vặn với âm đạo nữ giới, tạo ra những lần cọ xát, va chạm vào bên trong, cửa miệng, phần mu đều dữ dội bất tận.

Một số đặc điểm cơ bản:

  • Thể loại: trứng rung tình yêu – đồ chơi tình dục tốt dành cho nữ giới.
  • Tính năng: giải tỏa sinh lý nữ, massage kích thích điểm G cho chị em sung sướng đến ngây dại.
  • Khả năng chống thấm nước: 100% chống thấm nước cho người dùng thoải mái trải nghiệm, làm tình mọi lúc mọi nơi.
  • Kích thước: đường kính 3cm, dài 8.5cm
  • Nguồn pin: sử dụng pin sạc
  • Chức năng: rung đến 10 chế độ khác nhau cho bạn thoải mái làm tình

Ưu điểm vượt trội mà trứng rung tình yêu Safiman có được:

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng cao.
  • Kích thước nhỏ nhắn, gọn nhẹ, tiện lợi.
  • Thời gian dùng lâu dài, không lo gián đoạn gây cụt hứng.
  • Trứng rung tình yêu Safiman tích hợp 10 chế độ rung nên có trải nghiệm đa năng, hưởng từng cung bậc cảm xúc.
trung-rung-diem-G
Trứng rung điểm G

Hướng dẫn sử dụng trứng rung tình yêu Safiman:

  • Kiểm tra kỹ các bộ phận và vệ sinh sạch sẽ trứng rung tình yêu bằng cồn y tế.
  • Lắp pin vào đúng chiều hướng dẫn và bắt đầu test thử các chế độ rung rồi lựa chọn chế độ rung phù hợp với bản thân.
  • Kiểm tra nút bấm điều khiển, tắt/bật trước khi bắt đầu dùng.
  • Sau khi tận hưởng xong khoái cảm, cần vệ sinh sạch sẽ lại lần nữa và để khô ráo.
  • Bảo quản nơi khô mát, tránh bụi bẩn.

Cách sử dụng trứng rung tình yêu

Ứng với mỗi loại trứng rung tình yêu sẽ có cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết chúng sẽ cần có những bước sử dụng chung như sau:

Đầu tiên, cần sạc pin đầy đủ trước khi bắt đầu tận hưởng với “em nó”. Bởi nếu đang sắp lên đỉnh mà hết pin thì cảm giác này phải gọi là khá “thốn”.

Sau đó, bắt đầu vào cuộc:

  • Bước 1: Tắm rửa cho sạch cơ thể bằng nước ấm (nước ấm giúp máu lưu thông dễ dàng đến các vị trí nhạy cảm), giúp âm đạo tăng tiết chất nhờn hơn.
  • Bước 2: Khởi động máy, sử dụng mức thấp nhất để quen dần. Đưa máy vào các vị trí siêu nhạy cảm trên cơ thể như: âm đạo, ngực, núm vú, gáy, cổ, đùi trong… Sau khi cô bé bắt đầu quen với kích thích, ra nước thì có thể đưa sâu hơn vào bên trong vùng âm đạo.
cach-su-dung-trung-rung-tinh-yeu
Hướng dẫn cách sử dụng trứng rung tình yêu

Lưu ý: Hãy tăng dần mức độ lên để cơ thể kịp thích ứng cũng như tránh việc đạt đỉnh ở mức cực khoái cao ngay, rồi sẽ sinh cảm giác chai lỳ, khó thỏa mãn.

Nếu như có bạn tình ở bên cạnh, hãy phối hợp nhịp nhàng việc dạo đầu bằng người ấy và công cụ trứng rung tình yêu. Hai bạn có thể đan xen, vừa hôn nhau, vừa đưa trứng rung tình yêu đi khắp cơ thể, đảm bảo phái nữ sẽ ướt nhẹp “bím” ngay thôi.

Cách vệ sinh trứng rung tình yêu

Để đảm bảo độ an toàn cao, ngoài sự đạt chuẩn trong khâu sản xuất thì trứng rung tình yêu cần được vệ sinh và bảo quản sạch sẽ.

Nếu bạn vệ sinh sai cách hoặc không vệ sinh sẽ khiến cho bề mặt sản phẩm dễ bị vi sinh vật xâm nhập. Từ đó, có thể ảnh hưởng đến “cô bé”, gây ra một số bệnh phụ khoa.

Cách vệ sinh trứng rung tình yêu như sau: Tháo các bộ phận của trứng rung, rửa trực tiếp dưới vòi nước chảy (ưu tiên vệ sinh bằng nước ấm) hoặc dùng xà phòng, nước muối.

Lưu ý khi vệ sinh trứng rung là cần tránh dính nước vào bộ phận cắm điện. Để an toàn, bạn có thể dùng khăn ẩm lau sạch. Ngoài ra, khi “xong việc”, hãy vệ sinh cả bộ phận sinh dục.

Sau khi rửa sạch, hãy dùng khăn hoặc vải khô sạch để lau rồi cất nơi thoáng mát, sạch sẽ, ít bụi bặm.

Trước và sau khi sử dụng đều cần vệ sinh lại.

Mua trứng rung tình yêu ở đâu tốt, giá rẻ?

Hiện nay, những shop chuyên đồ chơi người lớn ngày được mở rộng và phổ biến hơn, nhằm phục vụ và đáp ứng mọi thỏa mãn về sinh lý. Đặc biệt, ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… cũng “mọc” lên rất nhiều shop đồ chơi tình dục. Do đó, người dùng có thể dễ dàng mua và sở hữu một công cụ hỗ trợ tình dục nhanh chóng.

Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm nhạy cảm, nên lựa chọn được nơi bán chất lượng, giá cả hợp lý lại không phải điều đơn giản. Shop đồ chơi tình dục 24h sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn. Bạn có thể mua trứng rung tình yêu cùng với nhiều dòng sản phẩm đồ chơi tình dục khác tại đây với mức giá vừa vặn, phải chăng mà chất lượng cao, cách thức phục vụ khách hàng tận tình, chỉn chu.

Bạn có thể liên hệ đặt mua sản phẩm tại shop đồ chơi tình dục 24h thông qua địa chỉ:

  • Chi nhánh miền nam tại 96 Dương Bá Trạc Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh miền bắc tại 189 Nguyễn Ngọc Vũ Cầu Giấy Hà Nội

Hoặc thông qua hotline: 09.39.79.3180 – 0933.555.833.

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo